Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa?

20:48
Việc kiểm tra thông tin thẻ cào Mobifone là một trong những việc làm cần thiết của mỗi khách hàng khi mua thẻ để nạp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm tiền mà còn giúp người dùng tránh được những rủi do khi nạp thẻ không thành công.



Kiểm tra thẻ cào là việc giúp bạn tránh được rủi do khi nạp thẻ cào
Hiện tại, nhà mạng mobifone đã cho triển khai rất nhiều thao tác nhằm hỗ trợ tốt cho việc nạp thẻ cũng như sử dụng các tiện ích trên di động. Thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thao tác hữu ích để luôn đảm bảo tốt quá trình liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng như Funring, 3G Mobifone hoặc các tiện ích giải trí khác.
Có 3 thao tác giúp bạn có thể kiểm tra sau:
Cách 1: Kiểm tra thẻ Mobifone đã nạp chưa bằng thao tác USSD
Để thực hiện kiểm tra bằng thao tác USSD trên bàn phím bạn chỉ cần bấm *901*1#. Sau đó hệ sẽ yêu cầu bạn nhập mã số thẻ cần kiểm tra. Nhập mã thẻ xong bạn bấm gửi là có thể kiểm tra được mã số thẻ đó đã nạp hay chưa.
Bạn có thể lựa chọn dịch nạp thẻ, đổi thẻ trực tuyến 
Cách 2: Kiểm tra tình trạng thẻ nạp Mobifone bằng cách soạn tin nhắn
Soạn tin nhắn để kiểm tra mã thẻ cào Mobifone đã được sử dụng hay chưa cũng là một trong những cách người dùng hay thực hiện. Bạn soạn tin theo cú pháp THENAP Mã-số-thẻ gửi 901.
Cách 3: Gọi tổng đài 9090 để kiểm tra thẻ Mobifone đã sử dụng chưa
Gọi tổng đài Mobifone có lẽ là cách mà người dùng sử dụng nhiều nhất. Những khi thắc mắc về thẻ nạp của mình bạn có thể gọi 9090 để kiểm tra. Lưu ý, trước khi gọi bạn nên chuẩn bị số seri của thẻ và sau đó cung cấp số seri này cho các điện thoại viên để các bạn tra cứu trên hệ thống.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dịch vụ mua thẻ cào, đổi thẻ cào trực tuyến để tránh các trường hợp rủi do không đáng có khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Trên đây, là những thao tác này rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích với những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Bạn nên ghi nhớ các cách này để có thể chủ động kiểm tra khi cần thiết.

Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa? Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa?
910 1

Bài viết Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »