Làm gì khi nạp thẻ không thành công?

02:08

Việc nạp thẻ không có gì khó khăn với người dùng tuy nhiên trong nhiều trường hợp quá trình nạp thẻ lại không thành công khiến không ít khách hàng hoang mang và không biết cách xử lý như thế nào? Trong những trường hợp này chủ thuê bao nên giữ lại thẻ và không tiết lộ ký tự bí mật trên thẻ cào cho người khác và gọi ngay đến Tổng đài hỗ trợ khách hàng để kiểm tra.

Trong thời gian gần đây có nhiều thuê bao di động trả trước tiến hành kiểm tra sau khi nạp thẻ thành công và vô cùng ngạc nhiên khi thấy tài khoản chưa hề được cộng số tiền tương đương với giá trị thẻ đã nạp.
Khi khách hàng thao tác nạp thẻ sẽ được hệ thống thông báo hai trường hợp xảy ra: Nạp thẻ thành công và Nạp thẻ không thành công.

Trong trường hợp nạp thẻ không thành công có thể do khách hàng trong quá trình nạp đã nhập nhầm mã số thẻ nên hệ thống nạp tiền không thể thực hiện cộng tiền vào tài khoản cho thuê bao. Trường hợp này, khách hàng sẽ được nhà mạng hướng dẫn nạp lại thẻ.
Đối với trường hợp khách hàng nạp thẻ thành công, nhưng khi kiểm tra tài khoản thì lại không thấy được cộng tiền cho thẻ vừa nạp. Nguyên nhân của sự việc này là do hệ thống có thể bị quá tải nên chưa phản hồi kịp thời về số thuê bao của khách hàng, thẻ cào đã hết hạn sử dụng, nhập không đúng mã bí mật do cào bị rách, mờ mất số, thẻ cào của khách hàng bị lỗi (do bị hủy, thẻ chưa được khai báo trên hệ thống…
Khi các chủ thuê bao gặp phải một trong số các trường hợp trên có thể gọi về tổng đài hỗ trợ khách hàng tương ứng theo từng mạng viễn thông di động để nhận được sự hỗ trợ của tư vấn viên. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ cào hoặc đổi thẻ cào tại website Doithe247.com.
Làm gì khi nạp thẻ không thành công? Làm gì khi nạp thẻ không thành công?
910 1

Bài viết Làm gì khi nạp thẻ không thành công?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét
lúc 02:12 29 tháng 3, 2019 delete

E mua thẻ zing bị mờ số sori rồi làm cách nào lấy lại ạ

Trả lời
avatar