Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi mobifone nhanh nhất

Unknown 03:31
Hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone được nhiều người tìm hiểu để khi điện thoại của họ đăng ký phải dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mà không biết phải làm thế nào để có thể hủy chuyển hướng cuộc gọi. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

huy-chuyen-huong-cuoc-goi
Hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone nhanh chóng nhất

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Mobifone là một dịch vụ hữu ích dành cho tất cả các thuê bao, giúp khách hàng có thể đảm bảo liên lạc trong mọi tình huống. Cách cài đặt rất đơn giản và cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone cũng thật dễ dàng.

Cách hủy chuyển cuộc gọi Mobifone nhanh chóng nhất

Sau khi bạn đã cài đặt dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Mobifone thành công, tất cả các hoạt động khác như sử dụng 3G Mobifone, các dịch vụ tiện ích… vẫn diễn ra bình thường nhưng khách hàng sẽ không thể trực tiếp nghe điện thoại được mà cuộc gọi đến sẽ tự động được chuyển sang số đã cài đặt. Để có thể nghe lại các cuộc gọi này bình thường trở lại thì bạn phải hủy chuyển hướng cuộc gọi để không làm ảnh hưởng tới quá trình liên lạc của bạn với người thân, bạn bè.
Có nhiều trạng thái chuyển hướng cuộc gọi khác nhau với mỗi trạng thái lại có những cách hủy khác nhau.
  • Chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến, soạn ##21#OK
  • Chuyển tiếp cuộc gọi khi máy bận, soạn ##67#OK
  • Chuyển tiếp cuộc gọi khi không trả lời, soạn ##61#OK
  • Chuyển tiếp cuộc gọi khi không liên lạc được (thuê bao chủ động tắt máy)  ##62#OK
  • Chuyển tiếp cuộc gọi khi không liên lạc được (ngoài vùng phủ sóng, hết pin, tắt máy), soạn ##62#OK
  • Hủy tất cả chuyển tiếp, soạn   *#21#OK

Một số lưu ý cần nhớ khi hủy chuyển cuộc gọi Mobifone

Thao tác hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone hoàn toàn thực hiện trên bàn phím điện thoại mà không cần phải soạn tin nhắn ( mã USSD).



Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone trên đây thực sự rất đơn giản phải không nào. Nếu thuê bao nào có nhu cầu hủy chuyển hướng cuộc gọi thì hãy nhanh tay thực hiện các thao tác trên để hủy chuyển hướng cuộc gọi thành công.
Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi mobifone nhanh nhất Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi mobifone nhanh nhất
910 1

Hủy chuyển hướng cuộc gọi Mobifone được nhiều người tìm hiểu để khi điện thoại của họ đăng ký phải dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mà không biết phải làm thế nào để có thể hủy chuyển hướng cuộc gọi. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »