Cách đổi thẻ cào viettel thành tiền nhanh nhất chiết khấu hấp dẫn

Unknown 02:08
Hiện nay, bạn đang có nhiều cơ hội để sử dụng nhiều dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại tại các dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại trực tuyến. Khi bạn có nhiều thẻ cào Viettel trong tay mà chưa sử dụng nạp tiền điện thoại. Tại sao lại không đổi thẻ cào viettel thành tiền mặt sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau thay vì để chúng nằm yên ở đó.

doi-the-cao-dien-thoai
Đổi thẻ cào điện thoại Viettel thành tiền tại Doithe247.com để hưởng chiết khấu ưu đãi

Bạn nên đổi thẻ cào điện thoại ở đâu?

Hiện có rất nhiều dịch vụ đổi thẻ cào giúp bạn có thể đổi thẻ cào viettel nhanh chóng,  một trong những dịch vụ được nhiều người ưu chuộng là dịch vụ Doithe247.com. Vậy, tại sao Doithe247.com lại được nhiều người tin dùng và sử dụng các dịch tiện ích tại đây? Đieuf này sẽ được lý giải nhanh chóng để các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ đỏi thẻ cào Viettel thành tiền.

Giới thiệu về dịch vụ Doithe247.com

Doithe247.com được nhiều người sử dụng với nhiều tính năng, trang web Doithe247.com cung cấp nhiều dịch vụ thẻ cào hấp dẫn như: đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt, đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ cào khác, đổi thể cào điện thoại sang thẻ game...
 Với nhiều hình thức đổi card điện thoại uy tín nhất hiện nay trên Doithe247.com, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đổi thẻ hấp dẫn với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu hợp lý.
Doithe247.com giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín trên thị trường. Những khách hàng đã và đang sủ dụng dịch vụ của chúng tôi đều cho ý kiến phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ cũng như khâu chăm sóc khách hàng tận tính và hết sức chu đáo của nhân viên thực hiện quá trình giao dịch.  Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng ưu đãi khi nạp thẻ điện thoại và tiết kiệm được nhiều chi phí, lại không phải mất công sức nạp tiền điện thoại.

Cách đổi card viettel tại Doithe247.com

Để đổi thẻ cào viettel thành tiền, bạn cần phải có tài khoản trên trang Doithe247.com bằng cách đăng kí tài khoản trên website này.
Sau khi đăng kí xong tài khoản, bạn cần đăng nhập vào tài khoản để sử dụng dịch vụ.
Các bước thực hiện đổi thẻ cào viettel thành tiền như sau:

Bước 1: Đổi thẻ cào viettel thành tiền

  • Chọn "Đổi thẻ cào điện thoại nhanh"
          + Điền đầy đủ thông tin : Mã thẻ cào, số sẻial
  • Chọn lệnh “Đổi thẻ thành tiền”

doi-the-cao-viettel
Đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt chiết khấu 18,75%

Bước 2: Rút tiền về tài khoản

  • Chọn mục “Rút tiền”
  • Nhập số tiền cần rút
  • Tạo lệnh rút tiền

Rut-tien-sau-khi-doi-the-cao-viettel

Rút tiền về tài khoản sau khi đổi thẻ cào viettel thành tiền xong

Chiết khấu đổi thẻ cào viettel thành tiền

Chiết khấu đổi thẻ cào viettel thành tiền là 18,75%/ Đây là mức chiết khấu vô cùng ưu đãi mà website Doithe247.com cung cấp cho người sử dụng.
Ví dụ: Bạn đổi 100.000đ, bạn sẽ có ngay 91.300đ trong tài khoản.

doi-the-cao-viettel-cham
Đổi thẻ cào viettel tại mục đổi chậm để được hưởng chiết khấu hấp dẫn

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích “Đổi thẻ viettel chậm ck 17%”
Đối với các thẻ có mệnh giá 10.000đ đến 200.000đ sẽ được hưởng mức chiết khấu là 17%
Ví dụ: Bạn đổi thẻ viettel mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ có 83.000đ trong tài khoản
Đối với thẻ cào mệnh giá trên 20.000đ thì hưởng chiết khấu 18,5%.


Như vậy, đổi thẻ cào viettel thành tiền được ưu đãi rất lớn khi sử dụng dịch vụ Doithe247.com. Hi vọng các bạn sẽ đồng hành cùng dịch vụ cảu chúng tôi để hưởng nhiều tiện ích khác.
Cách đổi thẻ cào viettel thành tiền nhanh nhất chiết khấu hấp dẫn Cách đổi thẻ cào viettel thành tiền nhanh nhất chiết khấu hấp dẫn
910 1

Hiện nay, bạn đang có nhiều cơ hội để sử dụng nhiều dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại tại các dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại trực tuyến. Khi bạn có nhiều thẻ cào Viettel trong tay mà chưa sử dụng nạp tiền điện thoại. Tại sao lại không đổi thẻ cào viettel thành tiền mặt sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau thay vì để chúng nằm yên ở đó.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »