Cách xử lý khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau

00:54

Đối với thuê bao Viettel, để có thể sử dụng điện thoại nhắn tin, nghe gọi, hoặc đăng ký các gói 3G, các dịch vụ giá trị gia tăng, hoặc để tránh trường hợp bị khóa sim… người dùng cần phải nạp tiền cho điện thoại. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có mã số thẻ cào Viettel trùng nhau gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi nạp tiền điện thoại. Vậy trong trường hợp này, cần xử lý như thế nào?


Trường hợp mã thẻ trùng nhau sẽ gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi nạp thẻ điện thoại
Bên cạnh những ưu điểm thường thấy của thẻ cào điện thoại giấy như tiện lợi, các đại lý thẻ cào được phân phối ở khắp mọi nơi trên toàn quốc với nhiều mệnh giá khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ cào. Tuy nhiên với cách nạp thẻ truyền thống này cũng khiến cho người sử dụng gặp không ít phiền toái. Muốn sử dụng thẻ cào, các thuê bao buộc phải thanh toán bằng tiền mặt, thực hiện một số thao tác, đôi khi còn gặp phải những trường hợp không mong muốn như thẻ cào bị lỗi mất giá trị sử dụng, khi có những mã số thẻ cào trùng nhau, khi bị rách hoặc mất số,...
Trong trường hợp, người dùng không may gặp phải mua thẻ điện thoại với mã số thẻ cào Viettel trùng nhau, người dùng nên làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình? Cách tốt nhất nên gọi tổng đài 19008198 để nhân viên tổng đài tiến hành kiểm tra xem những mã thẻ Viettel còn sử dụng được hay không và hướng dẫn cách đổi trả thẻ cào phù hợp.
Thông thường, để nạp tiền Viettel, thuê bao của nhà mạng này thường áp dụng cách nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại Viettel các mệnh giá từ 10.000 đồng, 20.000 đồng cho tới 100.000 đồng, 200.000 đồng và cao nhất là mệnh giá 500.000 đồng… tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Để nạp tiền từ thẻ cào điện thoại, người dùng sẽ sử dụng mã số nạp tiền (dãy ký tự gồm 13 chữ số) in phía dưới lớp giấy tráng bạc trên thẻ và thực hiện cú pháp nạp tiền. Tuy nhiên, bên cạnh việc nạp đúng mã số nạp tiền, không thừa, thiếu số, hay bị sai số, thì bạn chỉ có thể nạp được tiền vào tài khoản điện thoại với những mã thẻ Viettel chưa sử dụng.
Sử dụng dịch vụ mua thẻ cào, đổi thẻ cào online cũng là cách giúp khách hàng tránh được rủi do khi nạp thẻ
Bởi trên thực tế, có không ít trường hợp khách hàng mua thẻ cào Viettel tại các điểm bán thẻ, nhưng khi thực hiện cú pháp nạp tiền thì lại nhận được thông báo từ Tổng đài mã số nạp tiền đã được sử dụng trước đó. Điều đó có người dùng không thể nạp tiền từ thẻ cào đã mua.
Tuy nhiên, để tránh mất thời gian vì những rủi ro tương tự phát sinh trong quá trình nạp tiền điện thoại, thay vì nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại giấy, thuê bao Viettel nên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online, vừa nhanh chóng, đơn giản, lại giúp bạn tránh mua phải thẻ cào giả, hay gặp phải trường hợp mua nhầm card điện thoại có những mã số thẻ cào Viettel đã bị sử dụng…
Nạp tiền điện thoại online là hình thức nạp tiền cho điện thoại thông qua các website có cung cấp dịch vụ như Doithe247.com và thanh toán bằng một trong các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM, thanh toán qua ngân hàng,...Ngoài ra, bạn còn có thể đổi thẻ cào ra tiền mặt, đổi thẻ cào điện thoại để nạp vào game hay đổi thẻ game ra tiền mặt chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Không chỉ vậy, khi nạp tiền online, bạn còn tiết kiệm được không ít chi phí nạp tiền, với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Hy vọng với những thông tin trên, các thuê bao Viettel đã biết cách xử lý khi mua phải thẻ cào có mã số thẻ cào trùng nhau cũng như lựa chọn được cho mình cách nạp tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. 


Cách xử lý khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau Cách xử lý khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau
910 1

Bài viết Cách xử lý khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét