Thẻ oncash và cách đổi thẻ oncash thành tiền

03:02

Thẻ oncash do Net2E phát hành được sử dụng đa năng nạp tiền vào các game hay ứng dụng, dịch vụ trực tuyến do chính Net2E phát hành.

Hiện thẻ đa năng oncash đang lưu thông trên thị trường với hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với các loại mệnh giá từ 20.000đ đến 500.000đ. Khi có nhu cầu sử dụng nạp tiền, bạn có thể mua thẻ oncash trực tiếp tại cửa hàng, điểm phân phối thẻ cào vật lý hay dễ dàng hơn với cách mua thẻ cào online. Hình thức này có thể còn lạ lẫm với nhiều người nhưng thực tế đã xuất hiện từ lâu. Không chỉ dừng lại ở việc mua mã thẻ cào, với những thẻ cào online bạn có nhưng không sử dụng đến, bạn hoàn toàn có thể quy đổi chúng thành tiền trên chính các website dịch vụ thẻ cào trực tuyến này. Cùng tìm hiểu cách đổi thẻ cào oncash thành tiền mặt tại Doithe247.com, website thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay bạn tìm được.

the-oncash-va-cach-doi-the-oncash-thanh-tien
Thẻ cào oncash và cách sử dụng hiệu quả nhất

Cách đổi thẻ oncash thành tiền tại Doithe247.com

Dịch vụ đổi thẻ thành tiền trên Doithe247.com là cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp bạn biến những chiếc thẻ cào không sử dụng thành tiền, từ đó mua thẻ cào nhà mạng khác đang cần hay sử dụng cho công việc khác cần thiết hơn. Với Oncash, bạn thực hiện quy đổi theo các bước sau: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Doithe247.com

Bạn có thể thực hiện đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập nhanh qua tài khoản facebook hay G+ có sẵn của bạn. Đừng quên cập nhật thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng để sử dụng các dịch vụ không gặp bất cứ trở ngại nào nhé. 

Bước 2: Nạp thẻ Oncash vào tài khoản của bạn trên website

Chọn dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền nhanh >> Chọn loại thẻ Oncash >> Nhập mã thẻ >> Nhập số seri >> Chọn Đổi thẻ cào thành tiền.
Chiết khấu đổi thẻ cào Oncash tại Doithe247.com là 20%, tương đương bạn sẽ nhận được 80% giá trị thẻ.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Tại mục Rút tiền, bạn nhập số tiền cần rút và đặt lệnh. Chờ 5 -30 phút để hệ thống chuyển tiền về tài khoản ngân hàng cho bạn.

Thẻ Oncash đa năng hơn khi có thể sử dụng để đổi thẻ Oncash thành tiền phải không nào!
Thẻ oncash và cách đổi thẻ oncash thành tiền Thẻ oncash và cách đổi thẻ oncash thành tiền
910 1

Thẻ oncash do Net2E phát hành được sử dụng đa năng nạp tiền vào các game hay ứng dụng, dịch vụ trực tuyến do chính Net2E phát hành.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Latest
Previous
Next Post »