Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu

03:09
Đối với những game thủ, những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu là vấn đề được các game thủ hết sức quan tâm. Tuy nhiên, ít ai quan tâm đến cách nhận biết mã thẻ Zing Xu và các thông tin, vấn đề xung quanh thẻ nạp Zing Xu.

Các mệnh giá của thẻ zing
Với những game thủ đam mê với các tựa game thuộc nhà phát hành Vina Game, để có thể nạp Zing Xu – đơn vị tiền chung của VNG, và thực hiện giao dịch trực tiếp trong các game: Gunny, Boom, Đảo Rồng, Zing Speed, ZingPlay, Tân Thiên Long 3D, 9X Truyền Kỳ, Phong Thần… muốn chơi được những tựa game đó người dùng có thể sử dụng thẻ zing hay đổi thẻ điện thoai ra thẻ cào để nạp vào game như thông thường.
Những mệnh giá thẻ Zing Xu và cách nhận biết mã thẻ Zing Xu
Để có thể nạp tiền vào trong game, lấy Zing Xu sử dụng, người dùng có thể sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game trả trước, với các mệnh giá tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Cách nạp tiền vào tài khoản game này giúp cho người chơi có thể trao đổi, mua bán vật phẩm, nâng cấp skill, phục trang,… để lên top, level một cách dễ dàng trong game.
Song, so với cách sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền cho game, rất nhiều game thủ lại ưa chuộng cách sử dụng mã thẻ Zing xu để nạp tiền cho tài khoản game của mình, vì đây là loại thẻ do Vina Game phát hành để phục vụ cho việc nạp tiền game, nên có nhiều lợi ích, và đem lại nhiều sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.
Sử dụng dịch vụ đỏi thẻ cào online để nhận được nhiều ưu đãi
Hiện tại thẻ Zing Xu có tất cả là 8 mệnh giá. Các mệnh giá cũ của thẻ Zing xu là thẻ 20.000VNĐ; 60.000VNĐ,120.000 VNĐ và các mệnh giá mới được VinaGame phát hành thêm là Zing 10.000VNĐ, 50.000VNĐ,100.000VNĐ, 200.000VNĐ, 500.000 VNĐ
Với số lượng mệnh giá của thẻ Zing xu tăng từ 3 mệnh giá lên 8 mệnh giá như hiện tại, game thủ có thể tha hồ lựa chọn cho mình mệnh giá thẻ phù hợp nhất để nạp Zing xu vào tài khoản game.
Để nạp được Zing Xu vào game, bạn cần sử dụng mật mã thẻ zing xu in dưới lớp tráng bạc trên thẻ game trả trước. Số seri trên thẻ game bao gồm 11 ký tự, trong đó: Ký tự “x” đầu tiên là ký tự CRC bao gồm chữ [A-Z] hoặc số [0-9]; 10 ký tự “x” cuối là số [0-9].

Khi lựa chọn thẻ nạp Zing Xu để nạp Xu cho tài khoản game của mình, người chơi cũng cần phải quan tâm đến việc lựa chọn các mệnh giá của thẻ Zing Xu, để có thể lựa chọn cho mình mệnh giá thẻ nạp phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách tài chính. Ngoài cách sử dụng mã Zing Xu để nạp tiền vào tài khoản game, game thủ có thể sử dụng cách nạp thẻ, đổi thẻ cào thành tiền mặt tại Doithe247.com. Với cách nạp tiền online, bạn chỉ cần thực hiện lệnh nạp tiền các game thủ có thể mua thẻ game, hay đổi thẻ điện thoại thành thẻ game, nhờ đó game thủ có thể tiết kiệm được chi phí, sức lực của bản thân nhưng vẫn được chơi game một cách thoải mái.
Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu
910 1

Bài viết Những mệnh giá thẻ Zing Xu, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét
lúc 04:36 4 tháng 7, 2018 delete

Mình có số seri mã giao dịch lấy lại mã thẻ được không bạn

Trả lời
avatar