Những lưu ý khi sử dụng gói cước của vinaphone mà bạn cần biết

02:55

Khách hàng sử dụng nhà cung cấp mạng Vinaphone lâu năm có thể cũng chưa biết hết tính năng của các gói cước mà hãng Vinaphone đang phát hành. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ tính năng của các gói cước vinaphone để có sự lựa chọn chính xác một gói cước trả trước phù hợp với   nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân. Hiện nay các gói cước trả trước mà Vinaphone hiện có bao gồm : vinaCard, vinaDaily, vinaXtra, vinaText, vina365, TalkEZ, myZone, family.Tuy nhiên gói cước thông dụng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là vinaCard, vinaDaily, vinaXtra.

1.  VinaCard
Đây là gói cước trả trước với nhiều tiện ích chuyên dùng cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng ít, những người ngại các thủ tục đăng ký lằng nhằng, tốn nhiều thời gian. Toàn bộ chi phí phát sinh đều sẽ được tính sau mỗi cuộc gọi(thuộc tính chung của các gói cước trả trước) giúp khách hàng có thể biết chính xác tài khoản còn dư bao nhiêu tiền để có cách phân phối dùng hợp lý. Với mỗi mệnh giá thẻ nạp khách hàng có số ngày sử dụng tương ứng.
Băn khoăn khi lựa chọn gói cước của Vinaphone 

2.  VinaDaily
VinaDaily là dịch vụ điện thoại di động trả trước, thuê bao tính theo ngày của nhà mạng VinaPhone. Mỗi khách hàng khi đăng ký hoà mạng mới sẽ được tự động cấp 1 tài khoản VinaDaily trong hệ thống.
Không giống với dịch vụ trả tiền trước thông thường, VinaDaily không giới hạn thời hạn sử dụng tài khoản. Ngoài việc trừ cước sau mỗi cuộc gọi như những loại thuê bao trả trước khác, hàng ngày hệ thống sẽ tự động khấu trừ cước thuê bao ngày từ tài khoản của bạn (ngay cả khi bạn không phát sinh thực hiện cuộc gọi trong ngày). VinaDaily được nhiều bạn trẻ tin dùng vì không cần hợp đồng thuê bao, và không phải trả phí hoà mạng và cước thuê bao hàng tháng.
3.  VinaXtra
VinaXtra là thuê bao trả trước có thời hạn sử dụng:
- Thời hạn sử dụng của gói cước VinaXtra là 60 ngày kể từ thời điểm hòa mạng hoặc chuyển đổi từ gói cước khác sang gói cước này thành công.
- Thời gian sử dụng sẽ luôn là 60 ngày tính từ ngày thuê bao phát sinh các giao dịch : gọi đi/SMS (có tính cước), sử dụng data,  nạp tiền (không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp tiền).

Để nạp tiền điện thoại Vinaphone một cách nhanh nhất, quý khách có thể tìm hiểu chi tiết các gói cước trả trước của Vinaphone trên website của Vinaphone hoặc liên hệ qua hệ thống tổng đài 18001091.
Đặc điểm nổi trội của các gói cước trả trước là khách hàng không cần ký hợp đồng thuê bao tháng, không phải trả phí hòa mạng và cước thuê bao hàng tháng mà thực hiện trả cước cho từng cuộc gọi và tin nhắn để kiểm soát cước phí sử dụng của mình. Khách hàng có thể dựa vào số tiền trong tài khoản mà điều tiết kiểm soát dung lượng nghe, gọi, nhắn tin sao cho phù hợp.
                       Cân đối tài khoản điện thoại để sử dụng sao cho hợp lý
Hình thức nạp tiền cho các gói cước trả trước này đều giống nhau, quý khách có thể mua thẻ cào điện thoại tại các điểm giao địch, đại lý hay các quán tạp hóa có bán thẻ cào Vinaphone hoặc để nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, quý khách hãy truy cập vào website https://doithe247.com/ để mua thẻ cào điện thoại trực tuyến nhanh nhất.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước của vinaphone mà bạn cần biết Những lưu ý khi sử dụng gói cước của vinaphone mà bạn cần biết
910 1

Khách hàng sử dụng nhà cung cấp mạng Vinaphone lâu năm có thể cũng chưa biết hết tính năng của các gói cước mà hãng Vinaphone đang phát hành. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ tính năng của các gói cước vinaphone để có sự lựa chọn chính xác một gói cước trả trước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân, tìm hiểu gói cước vinaphone

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »