Hướng dẫn bạn quy đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại

Nặc danh 01:32
Thẻ Zing ra đời có chức năng là nạp tiền cho các game, website thương mại, bởi số lượng người dùng thẻ Zing khá lơn, do đó thẻ Zing được phân bố với quy mô khá rộng rãi. Có rất nhiều người có nhu cầu đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại mà chưa biết cách làm. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Zing lấy thẻ điện thoại

đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại
đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại

So với thẻ cào Zing thì thẻ cào điện thoại được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn cả, nó có thể được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như : nạp vào game, nạp tiền cho các website thương mại điện tử, ứng dụng, … do đó bạn có thể tiến hành đổi thẻ zing sang thẻ điện thoại để phục vụ các nhu cầu khác nhau của bản thân.

Napthe365.com là website thu mua thẻ cào với chiết khấu hót và hấp dẫn nhất, ở đây bạn có thể quy đổi thẻ cào, thẻ điện thoại, thẻ cào game thành tiền mặt hoặc đổi thẻ cào này lấy loại thẻ cào khác mà bạn có nhu cầu sử dụng. Chiết khấu khi đổi thẻ Zing tại napthe365.com là 19% tức là bạn sẽ nhận được 81% giá trị thẻ cào khi quy đổi tại website

Hướng dẫn các bước đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại


Bước 1: Quy đổi thẻ Zing lấy tiền mặt

Chọn dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền nhanh sau đó lựa chọn nhà cung cấp VNG(Zing) nhập mã số thẻ và số serial sau đó nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống của bạn.

Bước 2: Tiến hành mua thẻ cào điện thoai

Bạn cần chọn mục Mua mã thẻ điền đầy đủ thông tin các mục: chọn nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, ghi chú( nếu có), sau khi bạn nhập lệnh hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin và gửi thông tin về tài khoản gmail của bạn trong vòng 5-30 phút.

Chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như trên là bạn đã có thể đôi thẻ Zing sang thẻ điện thoại nhanh chóng rồi. Hãy nhanh tay đăng kí để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Hướng dẫn bạn quy đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại Hướng dẫn bạn quy đổi thẻ cào Zing lấy thẻ điện thoại
910 1

Thẻ Zing ra đời có chức năng là nạp tiền cho các game, website thương mại, bởi số lượng người dùng thẻ Zing khá lơn...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »