Thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào điện thoại

00:50
Thẻ cào điện thoại cũng như thẻ cào game được sử dụng rất nhiều hiện nay không chỉ nạp tiền cho điện thoại di động hay nạp tiền cho tài khoản game.
Bạn có thể làm gì với thẻ cào điện thoại
Với thẻ cào điện thoại chưa sử dụng bạn có thể dùng chúng để thực hiện một số công việc như:
- Thanh toán hóa đơn điện nước, truyển hình, internet.
- Mua sắm sử dụng dịch vụ trực tuyến.
- Đăng ký học online, thanh toán học phí trực tuyến
- Mua tài liệu, đọc sách, xem video, nghe nhạc mất phí.
- ....
Có rất nhiều việc có thể thực hiện được bằng thẻ cào điện thoại, một tiện lợi nữa với thẻ cào đó là bạn có thể mua và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu và lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng thẻ cào điện thoại.
Chính vì sự tiện lợi khi sử dụng thẻ cào như thế nên việc tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến được rất nhiều website, ứng dụng thương mại điện tử áp dụng.

Tích hợp thanh toán thẻ cào là gì?

Cũng tương tự với cách thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng, thay vì bạn cần kết nối với ngân hàng qua trung gian thanh toán thi việc tích hợp thanh toán thẻ cào giúp những website, ứng dụng thương mại điện tử sẽ có thêm phương thức thanh toán bằng thẻ cào.

Doithe247.com là website thu mua thẻ cào, trung gian thanh toán thẻ cào giúp những website, ứng dụng thương mại điện tử tích hợp thêm phương thức thanh toán bằng thẻ cào, với chiết khấu, tỉ lệ chia sẻ hấp dẫn nhất doithe247.com đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, cùng với hình thức quy đổi thẻ thủ công có hỗ trợ khách hàng tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến.
Thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào điện thoại Thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào điện thoại
910 1

Tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, tỉ lể chia sẻ hấp dẫn nhất tại doithe247.com

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »