Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay 1500 phút gọi miễn phí

03:02
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi muốn có thêm nhiều thời gian thực hiện các cuộc gọi thoại nội mạng nhà mạng Vinaphone đã cung cấp cho các thuê bao nhiều dịch vụ chất lượng giúp cho người dùng di động có thể thoải mái liên lạc với bạn bè, đối tác thuận lợi hơn để chất lượng cuộc sống, công việc ngày càng đi lên.

Nếu thuê bao Vinaphone có nhiều nhu cầu phải thực hiện các cuộc gọi nội mạng trong tháng  thì hãy đăng ký gói C69 của Vinaphone để có thể thoải mái gọi thoại khi gói này ưu đãi lên tới 1,500 phút gọi nội mạng và cả cố định VNPT, thuê bao chỉ mất phí đăng ký vỏn vẹn có 69.000đ/ 1 lần đăng ký, sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công tiết kiệm mua thẻ cào siêu rẻ hàng tháng cho thuê bao di động trả trước.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói C69 Vinaphone

- Tên đầy đủ gói cước: Gói C69 Vinaphone

- Cú pháp để đăng ký gói cước: C69 gửi 900 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Dành cho thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi, thuê bao nhận tin từ tổng đài VinaPhone. Để biết được thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi được đăng ký sử dụng gói cước C69 Vinaphone hay không bằng cách bấm trên bàn phím gọi: *091# OK.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: Liên tục trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước C69 Vinaphone.

- Ưu đãi phút gọi nhận được:

Ưu đãi số lượng phút gọi:

+ Thuê bao sau khi đăng ký thành công được miễn phí 1500 phút gọi nội mạng VinaPhone & cố định VNPT miễn phí trong 30 ngày

+ Thuê bao sau khi đăng ký thành công được miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng trong nước trong thời hạn hiệu lực của gói cước.

Ưu đãi tin nhắn: Tặng 30 tin nhắn nội mạng được miễn phí trong thời gian sử dụng là 30 ngày.

- Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 69.000/1 lần đăng ký

Thỏa sức nghe gọi với gói cước C69 Vinaphone 

Những lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng gói C69 Vinaphone

- Sau khi đăng ký thành công, khách hàng nên lưu ý tiến hành tắt máy điện thoại đi và khởi động lại để hệ thống nhanh chóng cập nhật các thông tin về gói C69 với thuê bao máy của bạn.

- Khi sử dụng hết 15000 phút gọi thoại thì thuê bao sẽ được chuyển qua cước phí gọi thoại theo quy định hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

- Gói cước C69 là gói cước thuộc nhóm gói cước khuyến mãi nên chỉ những thuê bao may mắn nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình mới có thể đăng ký cho nên thuê bao cần phải thực hiện cú pháp CTKM gửi đến 900 hoặc bấm *091#OK.

- Nếu trong quá trình sử dụng, thuê bao muốn chuyển đổi sang gói cước khác mà bản thân cảm thấy phù hợp hơn thì có thể tiến hành hủy gói cước C69 Vinaphone theo cú pháp: HUY C69 gửi 900.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã nắm bắt rõ thông tin đầy đủ và chi tiết hơn về gói cước C69 Vinaphone và bạn có thể cân nhắc đăng ký gói cước ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi  nhé!

>>> Xem thêm cách đăng ký xem Youtube thả ga với Mobifone


Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay 1500 phút gọi miễn phí Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay 1500 phút gọi miễn phí
910 1

gói cước C69 của Vinaphone ưu đãi số phút gọi thoại

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »